Kính hiển vi điện tử, soi nổi, soi vi khuẩn hiệu quả

Kính hiển vi từ lâu đã được biết đến là một loại thiết bị khoa học không thể thiếu trong phòng thí nghiệm hóa - lý - sinh. Chính vì thế mà các loại kính hiển vi hiện đại liên tục được giới thiệu và tung ra thị trường với nhiều tính năng, giá thành khác nhau. Vậy kính hiển vi là gì? Công dụng ra sao? Các loại kính hiển vi nào nên dùng năm 2019? 

Định nghĩa kính hiển vi là gì?

Kính hiển vi được sử dụng như con mắt thứ hai để quan sát các vật thể có kích thước rất nhỏ trong không gian mà mắt thường của con người không thể quan sát được. Thiết bị này có thể phóng đại những vật có kích thước cực kỳ nhỏ bé trở nên chi tiết và rõ ràng hơn (độ phóng đại lên từ 40 - 3000 lần). Khả năng quan sát của kính được quyết định bởi độ phân giải.

Hình ảnh hiển vi của vật thể sẽ được phóng đại thông qua nhiều thấu kính, hình ảnh được hiển thị trong mặt phỏng vuông gốc với trục của thấu kính. Kỹ thuật quan sát bằng kính hiển vi được gọi là kỹ thuật hiển vi, tên tiếng anh là microscopy.

Vào năm 1590 Tại Hà Lan ba người thợ  Hans Lippershey, Zacharias, Janssen Hans Janssen là những người đầu tiên phát minh ra những chiếc kính hiển vi đầu tiên trên Thế Giới. Đến năm 1611 nhà toán học người Đức Johan Kepler đã bỏ thời gian nghiên cứu và cải tiến tổ hợp thấu kính hội tụ và phân kỳ và được sử dụng cho đến bây giờ. Cho đến nay, khi công nghệ, kỹ thuật khoa học ngày càng phát triển đã cho ra đời những dòng kính hiển vi hiện đại, độ chính xác cao.


Nơi mua kính hiển vi điện tử, soi nổi, soi vi khuẩn hiệu quả

Hanaco Miền Bắc là một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp các loại kính hiển vi đến từ các hãng nổi tiếng như: OPTIKA, Prime - Ấn Độ, Genius, Mỹ,... đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng trong nhiều lĩnh vực: học tập, nghiên cứu, y học, khoa học,...

Để mua Kính hiển vi điện tử, soi nổi, soi vi khuẩn hiệu quả giá rẻ tại Hanaco Miền Bắc, mọi chi tiết hãy liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc

Địa chỉ: Số 41 - LK 5 - KĐT Đại Thanh - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại:

Mr Hải: 0888 292 965

Mr Hưng: 0912 173 401

Email: info@hanacochem.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số sản phẩm hóa chất công nghiệp tại Hanaco Miền Bắc

Dụng cụ thí nghiệm hóa học cho học sinh tại trường học

Mua thiết bị thí nghiệm ở đâu chất lượng, giá rẻ?