Địa chỉ bán hóa chất thí nghiệm an toàn, uy tín nhất

Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc chuyên kinh doanh các loại hóa chất thí nghiệm, nghiên cứu và cả trong lĩnh vực sản xuất với chất lượng cao được cung cấp bởi các hãng hàng đầu trên thế giới. Nguồn hàng của Trung Sơn phong phú và đa dạng, có thể đáp ứng được hết các yêu cầu thông thường cũng như chuyên sâu trong lĩnh vực phân tích thí nghiệm với 3 ngành là: hóa chất phân tích, hóa chất môi trường và dụng cụ thí nghiệm. 


Hiện nay Hanaco Miền Bắc đang là đại lý phân phối chính thức của các hãng hóa chất thí nghiệm sau:

Các loại hóa chất chính:

+ Hóa chất SCHARLAU – Tây Ban Nha: Cung cấp các hóa chất chuyên dùng trong phòng thí nghiệm như: hóa chất tinh khiết chuyên dùng cho phân tích PA, hóa chất cơ bản, hóa chất HPLC,...

+ Hóa chất XILONG – Trung Quốc: Hóa chất chuyên dụng cho phòng thí nghiệm, phục vụ cho công tác kiểm nghiệm không cần đến độ tinh khiết cao.

+ Hóa chất MERCK – Đức: Cung cấp các hóa chất chuyên dùng trong phòng thí nghiệm như: hóa chất tinh khiết chuyên dùng cho phân tích PA, hóa chất cơ bản, hóa chất HPLC, môi trường nuôi cấy vi sinh, hóa chất chuyên dùng,...

+ Hóa chất SIGMA – Mỹ: Hóa chất chuyên dụng cho sinh học phân tử, sắc kí, quang phổ, di truyền, hóa chất phân tích, hóa chất y dược, dung môi hữu cơ cho sản xuất và thí nghiệm.

+ Hóa chất PROLABO – Pháp: Cung cấp hóa chất sắc kí, môi trường, sản xuất, nghiên cứu, thực phẩm đồ uống, vi sinh…

+ Môi trường nuôi cấy vi sinh Himedia – Ấn Độ: Các loại môi trường nuôi cấy vi sinh, thuốc thử với chất lượng cao dùng cho nuôi cấy vi sinh vật, thử nghiệm trong phòng thí nghiệm.

+ SERA – Đức: Cung cấp các loại test kit kiểm tra hàm lượng các chất trong ao nuôi trồng thủy sản.


Với mong muốn mang lại giải pháp kinh tế tối ưu nhất cho khách hàng (chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá phải chăng và thời gian giao hàng hợp lý), Hanaco Miền Bắc rất mong nhận được sự hợp tác với Quý khách hàng. Để được tư vấn hoặc cần biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hóa chất thí nghiệm hay cân điện tử bao nhiêu tiền? hãy liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc

Địa chỉ: Số 41 - LK 5 - KĐT Đại Thanh - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại:

Mr Hải: 0888 292 965

Mr Hưng: 0912 173 401

Email: info@hanacochem.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số sản phẩm hóa chất công nghiệp tại Hanaco Miền Bắc

Dụng cụ thí nghiệm hóa học cho học sinh tại trường học

Mua thiết bị thí nghiệm ở đâu chất lượng, giá rẻ?