Cung cấp hóa chất thí nghiệm Polyethylene Glycols giá rẻ

Hóa chất thí nghiệm Polyethylene Glycols (PEG) không độc hại, không mùi, trung lập, trơn, không bay hơi và không gây khó chịu và được sử dụng trong một loạt các dược phẩm và thuốc như một dung môi, chất dẫn pha chế, thuốc mỡ, xe cộ, máy tính bảng và tá dược.

Hóa chất thí nghiệm Polyethylene Glycols (PEG) là sản phẩm của sự tương tác của ethylene oxide với nước, ethylene glycol, hoặc oligomer ethylene glycol. Các phản ứng được xúc tác bởi các chất xúc tác axit hoặc cơ bản. Ethylene glycol và oligomer của nó được ưa chuộng hơn như một nguyên liệu ban đầu thay vì nước, vì chúng cho phép việc tạo ra các polymer với một polydispersity thấp (phân phối trọng lượng phân tử nhỏ). Chiều dài chuỗi polymer phụ thuộc vào tỷ lệ chất phản ứng.

Tinh khiết Hóa chất thí nghiệm Polyethylene Glycols (PEG) HO (CH2CH2O) NH (PEG) đã được mô tả như là chất lỏng nhớt rõ ràng (trọng lượng phân tử nhỏ hơn 200), chất sáp giống (trọng lượng phân tử 200 ÷ 2000) và tinh thể là màu trắng đục (trọng lượng phân tử cao hơn). Polyethylen glycol có thể hoà tan trong hầu hết các dung môi hữu cơ như benzen, carbon tetrachloride, chloroform, dimethylformamide (DMF), acetonitrile. PEG là hoàn toàn hòa tan trong nước, nhưng tính hòa tan giảm theo trọng lượng phân tử polymer ngày càng tăng.


Hai tên Hóa chất thí nghiệm Polyethylene Glycols (PEG) và polyetylen oxit hóa học là đồng nghĩa, nhưng lịch sử PEG có xu hướng ngắn hơn với trọng lượng phân tử <20000, polyethylene oxide để adducts cao phân tử. PEG trải qua nhiệt oxy hóa và phá hủy oxy hóa ở nhiệt độ trên 310 ° C, nó cũng được phá cách bởi hành động của tốc độ cao khuấy. Khuôn bằng Polyethylene Glycols (PEG) hợp với trái đất kiềm và kim loại kiềm, thủy ngân clorua HgCl2, thiourea và polyacrylic acid.

Nơi cung cấp hóa chất xử lý nước thải Sodium Tripolyphosphate uy tín:

Xem thêm: Cân sấy ẩm ADAM Model PMB163

Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc

Địa chỉ: Số 41 - LK 5 - KĐT Đại Thanh - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại:

Mr Hải: 0888 292 965

Mr Hưng: 0912 173 401

Email: info@hanacochem.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hanacochem/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số sản phẩm hóa chất công nghiệp tại Hanaco Miền Bắc

Dụng cụ thí nghiệm hóa học cho học sinh tại trường học

Mua thiết bị thí nghiệm ở đâu chất lượng, giá rẻ?