Công ty chuyên cung cấp dụng cụ thí nghiệm uy tín tại Hà Nội

Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc - đơn vị chuyên kinh doanh cung cấp vật tư khoa học kỹ thuật, máy móc thiết bị, dụng cụ thủy tinh và hóa chất thí nghiệm phục vụ kiểm tra chất lượng sản phẩm, khảo sát chế thử các sản phẩm trong lĩnh vực sản xuất, xây dựng, nghiên cứu khoa học và giáo dục. Hanaco được trang bị đồng bộ phòng thí nghiệm, bảo hành, bảo dưỡng, lắp đặt và sửa chữa các thiết bị máy móc thí nghiệm với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, đồng thời còn hợp tác với các nhà đầu tư trong và ngoài nước để kinh doanh và sản xuất các thiết bị, dụng cụ thủy tinh và hóa chất phục vụ nghiên cứu khoa học.


Đặc biệt Hanaco Miền Bắc là đại lý chính thức của hãng hóa chất Merck Đức và Prolabo Pháp với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hóa chất, đảm bảo sẽ cung cấp tới bạn với mức giá tốt nhất có thể.

Hanaco Miền Bắc sẽ phục vụ bạn với phương châm: "chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý và chăm sóc tận tâm". Ngoài ra, công ty còn có dịch vụ tư vấn thiết kế cho phòng lab với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Xem thêm bài viết: Cân điện tử bao nhiêu tiền?

Để mua dụng cụ thí nghiệm, quý khách hàng hãy liên hệ với Hanaco Miền Bắc theo thông tin sau:

Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc

Địa chỉ: Số 41 - LK 5 - KĐT Đại Thanh - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại:

Mr Hải: 0888 292 965

Mr Hưng: 0912 173 401

Email: info@hanacochem.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hanacochem/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số sản phẩm hóa chất công nghiệp tại Hanaco Miền Bắc

Dụng cụ thí nghiệm hóa học cho học sinh tại trường học

Mua thiết bị thí nghiệm ở đâu chất lượng, giá rẻ?