Công ty cung cấp hoá chất phòng thí nghiệm tốt nhất hiện nay

Để phục vụ cho quá trình học tập, nghiên cứu hóa học thì không thể thiếu các chất hóa học phòng thí nghiệm. Với thị trường mở rộng, rất nhiều địa chỉ bán các loại hóa chất, tuy nhiên người tiêu dùng lại khó khăn trong quá trình lựa chọn sản phẩm vì không biết được chất lượng. Vậy thì hãy đến với Hanaco Miền Bắc – là một trong những công ty hoá chất phòng thí nghiệm tốt nhất hiện nay.

Các loại hoá chất phòng thí nghiệm ngày càng được nâng cao và phù hợp với quá trình học tập, nghiên cứu, phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng. Chính vì lý do đó Hanaco Miền Bắc tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên phân phối hoá chất phòng thí nghiệm. Chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng quý khách với đa dạng các loại hoá chất phòng thí nghiệm với đầy đủ các loại chứng từ, chứng nhận chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của các loại hoá chất.


Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, với hệ thống xe tải lên đến 50 xe – Hanaco Miền Bắc là công ty hoá chất phòng thí nghiệm xin cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm đảm bảo chất lượng luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Hiện tại, Hanaco Miền Bắc có sẵn các loại hoá chất phòng thí nghiệm cùng với hệ thống xe vận chuyển hiện đại luôn đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng khác nhau của quý khách hàng. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc

Địa chỉ: Số 41 - LK 5 - KĐT Đại Thanh - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại:

Mr Hải: 0888 292 965

Mr Hưng: 0912 173 401

Email: info@hanacochem.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hanacochem/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số sản phẩm hóa chất công nghiệp tại Hanaco Miền Bắc

Dụng cụ thí nghiệm hóa học cho học sinh tại trường học

Mua thiết bị thí nghiệm ở đâu chất lượng, giá rẻ?