Mua hóa chất công nghiệp ngành xi mạ ở đâu?

Hiện nay, có không ít công ty hóa chất cung cấp hóa chất xi mạ để gia công thiết bị cho ngành công nghiệp. Tuy nhiên uy tín và chuyên nghiệp nhất thì Hanaco Miền Bắc là một trong số ít địa chỉ được nhiều khách hàng tin dùng nhất.

Chúng tôi không những cung cấp hóa chất công nghiệp ngành xi mạ chuyên dùng để mạ đồng, mạ kẽm, xử lý nhôm, hay đánh bóng inox đáp ứng nhu cầu cho các ngành công nghiệp mà còn hỗ trợ và hướng dẫn tận tình kỹ thuật làm sao cho an toàn và hiệu quả nhất từ đó giúp doanh nghiệp yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Mỗi loại hóa chất đều có những đặc tính cũng như tính độc hại khác nhau phù hợp với từng lĩnh vực công nghiệp. Tuy nhiên các loại hóa chất do công ty Hanaco Miền Bắc cung cấp cho tất cả các khách hàng được xem là hóa chất hữu hiệu nhất dùng trong ngành công nghiệp xi mạ mang đến sự an toàn cho sức khỏe cũng như môi trường sống và làm việc của bạn. Vì vậy còn chần chờ gì nữa mà không liện hệ với chúng tôi ngay khi có nhu cầu mua hóa chất với giá rẻ và chất lượng?


Để mua hóa chất công nghiệp giá rẻ với mọi số lượng hãy gọi cho chúng tôi qua thông tin sau nhé. Rất hân hạnh được phục vụ!

Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc

Địa chỉ: Số 41 - LK 5 - KĐT Đại Thanh - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại:

Mr Hải: 0888 292 965

Mr Hưng: 0912 173 401

Email: info@hanacochem.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số sản phẩm hóa chất công nghiệp tại Hanaco Miền Bắc

Dụng cụ thí nghiệm hóa học cho học sinh tại trường học

Mua thiết bị thí nghiệm ở đâu chất lượng, giá rẻ?