Một số thông tin về thiết bị thí nghiệm phòng lab

Cân phân tích - cân điện tử được dùng để cân hóa chất là chủ yếu, đối với thí nghiệm hóa học độ chính xác của liều lượng hóa chất rất cần thiết, cân phân tích 4 số lẻ có chế độ chuẩn cân AutoCal cho phép chuẩn cân tự động với quả nội chuẩn hay quả cân ngoài. Có bố trí giọt nước chỉnh cân bằng ngay trước cân dễ quan sát. Ngoài ra khi hoạt động trong môi trường xấu, cân sẽ tự động bù trừ để có độ nhạy đảm bảo phép đo được chính xác.


- Máy đo cường độ ánh sáng, 401025 extech là thiết bị dùng để đo cường độ ánh sáng qua một bộ cảm biến ở ngoài.

- Máy đo pH/Nhiệt Độ Trong Sữa HI98162, dụng cụ này được sử dụng để đo pH, nhiệt độ trong sữa, có khả năng chống thấm nước theo tiêu chuẩn IP67.

- Ống hút thẳng pipette chia vạch - Duran, loại pipet này có độ chính xác cao, được đùng để hút hóa chất hoặc là nước cất dùng trong thí nghiệm hóa học hoặc sinh học.

- Pipettor 1 kênh (SA) thể tích 1 - 10 ml, hấp tiệt trùng được - Boeco đây là dụng cụ chủ yếu dùng trong phòng thực hành hóa sinh, có tác dụng lấy một lượng mẫu có thể đo được như là dụng cụ phân phối chất lỏng.

- Máy quang phổ UV-Vis UV1500PC máy này được dùng đê định lượng các chất hóa học trong dược liệu hay trong các mẫu thử khác nhau. Thường được sử dụng để phân tích môi trường, nông nghiệp đồi hỏi có độ chính xác cao.

- Cốc đốt thấp thành Duran, dụng cụ này có mỏ có tác dụng rót ra dễ dàng, có độ dày thành nên khả năng chịu lực lớn phù hợp với các thí nghiệm có nhiệt độ cao.

- Buret tự động khóa TT25mm, chai 2L, Quả bóp. Dụng cụ này dùng để chuẩn độ, rất cần thiết trong phòng thí nghiệm hóa học, trường học...


Mọi thông tin chi tiết hãy gọi cho chúng tôi theo thông tin sau để được tư vấn nhé!

Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc

Địa chỉ: Số 41 - LK 5 - KĐT Đại Thanh - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại:

Mr Hải: 0888 292 965

Mr Hưng: 0912 173 401

Email: info@hanacochem.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hanacochem/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số sản phẩm hóa chất công nghiệp tại Hanaco Miền Bắc

Dụng cụ thí nghiệm hóa học cho học sinh tại trường học

Mua thiết bị thí nghiệm ở đâu chất lượng, giá rẻ?