Một số loại hóa chất công nghiệp được Hanaco Miền Bắc phân phối

Hanaco Miền Bắc đã và đang là một đối tác đáng tin cậy cung cấp hóa chất công nghiệp của các khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực như các Trung tâm nghiên cứu, Viện nghiên cứu, các Trường đại học, Trung tâm kiểm nghiệm, các bệnh viện, phòng thí nghiệm, các nhà máy sản xuất, các Khu công nghiệp,…

Dưới đây là 2 sản phẩm được khách hàng đặt mua nhiều nhất tại công ty trong 3 tháng gần nhất. Mời các bạn cùng tìm hiểu các đặc điểm và những ứng dụng của chúng là gì nhé!


1. Cồn Methanol – CH3OH

Tên gọi khác: Methyl alcohol, MeOH

Ngoại quan: chất lỏng không màu

Ứng dụng: được dùng làm dung môi công nghiệp trong ngành sơn, mực in, nhựa, dùng trong sản xuất formalin, dùng làm dung môi phổ biến dùng trong phòng thí nghiệm, đặc biệt dùng để chạy sắc ký lỏng nâng cao HPLC, chạy phổ UV, VIS. Làm nguyên liệu sản xuất cồn khô.


2. Dung môi toluene – C6H5CH3 hay C7H8

Tên gọi khác: Toluene, toluol, methylbenzene

Ngoại quan: chất lỏng trong suốt, mùi đặc trưng

Ứng dụng: làm dung môi hòa tan trong sản xuất nhựa tổng hợp, sản xuất sơn; trong các sản phẩm tẩy rửa. Được dùng rộng rãi trong cả sơn xe hơi và sơn đồ đạc trong nhà, sơn quét, và sơn tàu biển.

Toluene được dùng trong sản xuất keo dán và các sản phẩm cùng loại, dùng trong keo dán cao su, xi măng, cao su. Ngoài ra, Toluene dùng làm phụ gia cho nhiên liệu cho xăng dầu, dùng trong sản xuất thuốc nhuộm, trong y học, nước hoa, sản xuất mực in.

Ngoài ra trong kho hàng và tại các địa điểm bán lẻ của Hanaco Miền Bắc, chúng tôi còn trưng bày và lưu giữ hàng trăm loại hóa chất công nghiệp nhập khẩu khác để sẵn sàng phục vụ cho các nhu cầu đặt mua sỉ hoặc lẻ của quý công ty. Để biết thêm về giá cả, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi điện đến số hotline để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!

Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc

Địa chỉ: Số 41 - LK 5 - KĐT Đại Thanh - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại:

Mr Hải: 0888 292 965

Mr Hưng: 0912 173 401

Email: info@hanacochem.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số sản phẩm hóa chất công nghiệp tại Hanaco Miền Bắc

Dụng cụ thí nghiệm hóa học cho học sinh tại trường học

Mua thiết bị thí nghiệm ở đâu chất lượng, giá rẻ?