Địa chỉ nào cung cấp hóa chất uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay?

Công ty Hanaco Miền Bắc với sứ mệnh là không ngừng phát triển trong việc cung cấp các sản phẩm tốt nhất toàn diện nhất về chất lượng, mang lại sự thoải mái tối đa, tăng hiệu quả làm việc, sức khỏe và tối ưu nhất cho người sử dụng.

Hiện tại, chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại hóa chất cơ bản, hóa chất công nghiệp mang tính chuyên nghiệp cao. Hơn 10 năm kinh doanh hóa chất trên thị trường Việt Nam, Với sự đa dạng về chủng loại hóa chất luôn đem đến sự an tâm và ổn định sản xuất của Quý Khách hàng.

Chúng tôi đã phát triển và phân phối nhiều sản phẩm hóa chất phục vụ trong các nghành sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu như: Xử lý nước, cao su, chế biến thực phẩm, xi mạ, điện tử, dệt may, tẩy rửa, xử lý môi trường, sơn, mực in, sản xuất cơ khí, ô tô, xe máy, điện tử...với số lượng lớn.

Hơn thế, chúng tôi còn không ngừng phát triển các sản phẩm mới trên thế giới, là nhà nhập khẩu, phân phối lớn từ các nước có nền công nghiệp phát triển như Nhật, Thái Lan, Mỹ, Anh, Ấn Độ, Nga,...Kho hàng có sẵn, phục vụ chuyên nghiệp, đem lại sự hài lòng cao nhất cho hầu hết các đối tác.


Đến với Công ty Hanaco Miền Bắc, quý khách sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ, chế độ hậu mãi, giá cả hợp lý, thái độ phục vụ khách hàng tận tâm của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá và tư vấn sử dụng các sản phẩm hóa chất công nghiệp phù hợp nhất!

Để mua hóa chất công nghiệp giá rẻ với mọi số lượng hãy gọi cho chúng tôi qua thông tin sau nhé. Rất hân hạnh được phục vụ!

Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc

Địa chỉ: Số 41 - LK 5 - KĐT Đại Thanh - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại:

Mr Hải: 0888 292 965

Mr Hưng: 0912 173 401

Email: info@hanacochem.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hanacochem/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số sản phẩm hóa chất công nghiệp tại Hanaco Miền Bắc

Dụng cụ thí nghiệm hóa học cho học sinh tại trường học

Mua thiết bị thí nghiệm ở đâu chất lượng, giá rẻ?