Địa chỉ mua cốc thí nghiệm ở miền Bắc uy tín, giá tốt?

Cốc thí nghiệm là một trong những dụng cụ vô cùng thiết yếu trong phòng thí nghiệm. Nếu thiếu cốc thí nghiệm, có thể nói rằng các thí nghiệm sẽ không thể thực hiện được. Vậy dụng cụ này có tác dụng gì, phải làm thế nào để vệ sinh và bảo quản đúng cách?


1. Tác dụng của cốc thủy tinh phòng thí nghiệm

- Cốc thí nghiệm với đủ các hình dạng cao, thấp, rộng, hẹp với các dung tích khác nhau được chia vạch dùng để chứa, đong những dung dịch mà yêu cầu về độ chính xác không quá cao. Ngoài ra, chúng còn được sử dụng để pha hoá chất,thực hiện các phản ứng hoá học.

- Các sản phẩm bằng thuỷ tinh có khả năng chịu nhiệt rất tốt, lên tới 200 - 3000C nên thường được sử dụng trong các thí nghiệm, các phản ứng cần gia nhiệt như: đun nóng các dung dịch, các hoá chất, phân tích các mẫu vật,...

- Đặc biệt, các loại cốc thuỷ tinh có mỏ nhọn (loại này được sử dụng nhiều nhất) giúp cho việc đổ các hoá chất, dung dịch trở nên dễ dàng hơn.


2. Địa chỉ mua cốc thí nghiệm ở Hà Nội

Hiện nay, ở Hà Nội có rất nhiều các địa điểm bán dụng cụ phòng thí nghiệm nói chung. Nhưng địa điểm được nhiểu người giới thiệu uy tín với các dụng cụ chất lượng tốt, giá thành hợp lý phải kể đến thương hiệu Hanaco Miền Bắc với website hanacochem.com. Đây là một doanh nghiệp dẫn đầu trong việc nhập khẩu và phân phối các thiết bị, dụng cụ trong phòng thí nghiệm với chế độ bảo hành, chính sách mua hàng vô cùng tiện ích cho người tiêu dùng với nhiều cơ sở ở khắp địa bàn Hà Nội mà mọi người có thể tham khảo, tìm hiểu và ủng hộ.

Với các thông tin trên, mọi người sẽ có thêm những hiểu biết căn bản về cốc thí nghiệm - một dụng cụ thiết yếu được sử dụng ở phòng thí nghiệm và địa chỉ uy tín để tìm mua cốc thí nghệm với giá cả, chất lượng tốt ngay tại Hà Nội.

Để được tư vấn và chọn mua dụng cụ thí nghiệm giá rẻ và chính hãng, hãy gọi cho chúng tôi theo thông tin sau nhé:

Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc

Địa chỉ: Số 41 - LK 5 - KĐT Đại Thanh - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại:

Mr Hải: 0888 292 965

Mr Hưng: 0912 173 401

Email: info@hanacochem.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hanacochem/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số sản phẩm hóa chất công nghiệp tại Hanaco Miền Bắc

Dụng cụ thí nghiệm hóa học cho học sinh tại trường học

Mua thiết bị thí nghiệm ở đâu chất lượng, giá rẻ?