Hanaco Miền Bắc - địa chỉ cung cấp hóa chất công nghiệp cho mọi lĩnh vực

Hiện công ty Hanaco Miền Bắc là đơn vị chuyên hoạt động kinh doanh các loại hóa chất công nghiệp, hóa chất tinh khiết và các trang thiết bị phòng thí nghiệm. Với vị trí là một trong những công ty cung cấp hóa chất dẫn đầu và uy tín nhất, chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu và nhập khẩu đa dạng các mặt hàng hóa nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu mua bán và sử dụng của quý công ty.


Các sản phẩm hóa chất công nghiệp là nguyên liệu cho các ngành sản xuất khác nhau như: hóa chất xử lý môi trường, hóa chất ngành thủy tinh, gốm sứ, hóa chất ngành xây dựng, luyện kim, hóa chất ngành sơn, mạ, hóa chất ngành cao su, nhựa, hóa chất ngành giấy, hóa chất ngành chăn nuôi và các loại hóa chất khác được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Singapore, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản, Đài Loan… Trong khi đó các loại hóa chất tinh khiết và thiết bị phòng thí nghiệm được nhập khẩu từ Đức, Anh, Hoa Kỳ… đáp ứng được các yêu cầu đa dạng của khách hàng.

Quý khách hàng và đối tác quan tâm hoặc mua hàng tại Hanaco Miền Bắc Hà Nội, vui lòng gọi điện theo số hotline hoặc gửi thông tin qua email. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn tận tình, chu đáo, đồng thời sở hữu sản phẩm có giá cả hợp lý, cũng như chế độ hậu mãi tốt nhất!

Nơi mua Hóa chất thí nghiệm hóa học, hóa chất công nghiệp tốt và giá rẻ nhất hiện nay:

Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc

Địa chỉ: Số 41 - LK 5 - KĐT Đại Thanh - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại:

Mr Hải: 0888 292 965

Mr Hưng: 0912 173 401

Email: info@hanacochem.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số sản phẩm hóa chất công nghiệp tại Hanaco Miền Bắc

Dụng cụ thí nghiệm hóa học cho học sinh tại trường học

Mua thiết bị thí nghiệm ở đâu chất lượng, giá rẻ?