Các loại hóa chất công nghiệp được sử dụng phổ biến

Hóa chất công nghiệp tạo ra vô số các sản phẩm có ảnh hưởng đến hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống chúng ta. Dưới đây là các loại hóa chất được sản xuất phổ biến nhất và có số lượng thay đổi ngày càng tăng qua từng năm.

1. AXIT SULFURIC (H2SO4)

Axit sulfuric đứng đầu danh sách với nhu cầu sử dụng trên toàn thế giới. Việc sử dụng chính của axit sulfuric là trong sản xuất phân bón. Axit sulfuric cũng được sử dụng như một chất phản ứng trong quá trình sản xuất hoặc chế biến một số hàng hoá nhất định.

2. CLO (CL2)

Clo có nhiều công dụng, bao gồm:

+ Sản xuất các sản phẩm tiêu dùng và công nghiệp như chất dẻo, dược phẩm, thuốc nhuộm, chất tẩy rửa gia dụng (thuốc tẩy và các chất khử trùng khác), thuốc trừ sâu và hàng dệt.

+ Để xử lý nước theo nhiều cách như: diệt khuẩn trong bể bơi; để loại bỏ phần lớn các mầm bệnh nước trong quá trình làm sạch nước tại các nhà máy xử lý nước.

+ Hoạt động như một chất phản ứng chính trong việc sản xuất chip máy tính và phụ tùng ôtô.


3. AXIT PHOTPHORIC (H3PO4)

Khoảng ba phần tư axit phosphoric được sản xuất trên toàn thế giới được sử dụng trong sản xuất phân bón phosphate tổng hợp. Trong ngành công nghiệp thực phẩm, axit photphoric được thêm vào như là một chất điều chỉnh pH thực phẩm (ví dụ như cola), làm chất làm sáng và như chất bảo quản.

Chất tẩy rửa: Axit photphoric hoạt động như một bộ chuyển đổi rỉ, chuyển đổi oxit sắt (Fe2O3) thành ferric phosphate (FePO4), sau đó có thể dễ dàng khử. Axit phosphoric cho mục đích này thường được bán dưới dạng gel.

Để mua hóa chất công nghiệp giá rẻ với mọi số lượng hãy gọi cho chúng tôi qua thông tin sau nhé. Rất hân hạnh được phục vụ!

Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc

Địa chỉ: Số 41 - LK 5 - KĐT Đại Thanh - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại:

Mr Hải: 0888 292 965

Mr Hưng: 0912 173 401

Email: info@hanacochem.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số sản phẩm hóa chất công nghiệp tại Hanaco Miền Bắc

Dụng cụ thí nghiệm hóa học cho học sinh tại trường học

Mua thiết bị thí nghiệm ở đâu chất lượng, giá rẻ?