Nơi mua bán ống nghiệm thủy tinh uy tín, giá rẻ

Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc là một trong những nơi bán ống nghiệm thủy tinh Duran – Đức chất lượng cao, độ chính xác đáp ứng các nhu cầu nghiên cứu trong phòng thí nghiệm.

Hanaco Miền Bắc chuyên kinh doanh các loại dụng cụ thí nghiệm thủy tinh phục vụ cho các phòng thí nghiệm, nghiên cứu và các trong các lĩnh vực sản xuất với chất cao, được cung cấp bởi hãng Duran – Đức chủ yếu là các loại thủy tinh được làm từ Borosilicate. Đặc điểm nổi bật của loại thủy tinh này là độ chịu nhiệt cao, có khả năng chống lại sự dao động nhiệt lớn, đồng thời chống được các loại hóa chất mạnh và va đập vật lý.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, ống nghiệm thủy tinh được bán với các mức giá khác nhau tại các địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên, để mua ống nghiệm thủy tinh ở đâu chính hãng, chất lượng tốt thì không phải ai cũng biết. Tại Hanaco Miền Bắc, ống nghiệm thủy tinh được phân phối với số lượng lớn, kích thước khác nhau, đảm bảo 100% chính hãng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.


Ngoài các loại ống nghiệm thủy tinh, Hanaco Miền Bắc còn bán buôn, bán lẻ các loại dụng cụ thí nghiệm khác của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Duran – Đức, Kartell – Ý, Wheaton – Ý, Assistant – Đức,… với các loại:

Bình tam giác thủy tinh

Bình định mức thủy tinh

Ống đong chia vạch thủy tinh

Buret thủy tinh

Ống hút pipet

Cốc đốt thủy tinh thấp và cao thành

Các loại phễu lọc thủy tinh

Các dụng cụ hút mẫu tự động

Các loại lam kính, phiến kính dành cho kính hiển vi

Chai nhựa đựng mẫu

Chén sứ, bát sứ...


Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc là một trong những đơn vị nhập khẩu các thiết bị thí nghiệm uy tín trên toàn quốc. Nếu bạn có thắc mắc nào về sản phẩm xin hãy liên hệ với công ty qua Hotline để được tư vấn và giải đáp:

Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc

Địa chỉ: Số 41 - LK 5 - KĐT Đại Thanh - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại:

Mr Hải: 0888 292 965

Mr Hưng: 0912 173 401

Email: info@hanacochem.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hanacochem/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số sản phẩm hóa chất công nghiệp tại Hanaco Miền Bắc

Dụng cụ thí nghiệm hóa học cho học sinh tại trường học

Mua thiết bị thí nghiệm ở đâu chất lượng, giá rẻ?