Mua bán Hóa chất công nghiệp toàn quốc giá rẻ

Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc là đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm hóa chất công nghiệp, hóa chất tinh khiết, thiết bị và dụng cụ phòng thí nghiệm uy tín trên toàn quốc. Sự ra đời của chúng tôi là sự phát triển có tính kế thừa của đội ngũ kỹ sư chuyên viên được đào tạo chính quy, năng động và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hóa học. Đến với chúng tôi bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất trong tất cả các dịch vụ, cam kết giá rẻ nhất và giao hàng nhanh chóng trên cả nước.

Hanaco Miền Bắc là nhà cung cấp các loại hóa chất xử lý nước thải – hóa chất công nghiệp – hóa chất nông nghiệp – dung môi – chất tẩy rửa cao cấp hóa chất dành cho xi mạ – cao su – dệt nhuộm giá sỉ và lẻ trên toàn quốc. Hàng năm chúng tôi cung cấp trên 300 loại hóa chất nhằm phục vụ tốt nhất các nhu cầu của các đơn vị sản xuất kinh doanh một cách chính quy và bài bản. Trong đó:

Hóa chất tinh khiết: chúng tôi là đại lý phân phối cho các hãng hóa chất lớn trên thế giới và đang trực tiếp cung ứng đến các phòng thí nghiệm trọng điểm của cả nước, các viện nghiên cứu cũng như phòng kiểm tra chất lượng sản phẩm của các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Hóa chất công nghiệp: Hanaco Miền Bắc có quan hệ thân thiết với các nhà sản xuất hóa chất hàng đầu đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Đức, Mỹ… Chúng tôi đã và đang nhập khẩu các lô hàng lớn, với chất lượng ổn định và giá cả cạnh tranh để cung cấp đến các đơn vị thương mại trong nước, các nhà sản xuất lớn tại Việt Nam.


Thiết bị và dụng cụ phòng thí nghiệm: các thiết bị của chúng tôi phân phối đã có mặt tại các phòng nghiên cứu, phòng thí nghiệm và các bệnh viện lớn,… Ngoài ra, chúng tôi còn là nhà phân phối hàng đầu cho các sản phẩm dụng cụ thủy tinh với chất lượng luôn được đánh giá là cao nhất.

Thông tin liên hệ công ty:

Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc

Địa chỉ: Số 41 - LK 5 - KĐT Đại Thanh - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại:

Mr Hải: 0888 292 965

Mr Hưng: 0912 173 401

Email: info@hanacochem.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số sản phẩm hóa chất công nghiệp tại Hanaco Miền Bắc

Dụng cụ thí nghiệm hóa học cho học sinh tại trường học

Mua thiết bị thí nghiệm ở đâu chất lượng, giá rẻ?