Hóa Chất Công Nghiệp - nhà phân phối hóa chất uy tín

Công ty hóa chất công nghiệp – Hanaco Miền Bắc là một trong những công ty hóa chất chuyên cung cấp và bán các loại hóa chất công nghiệp với đa dạng sản phẩm, phục vụ cho mục đích kinh doanh và sản xuất công nghiệp tại Hà Nội.

Là đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối hóa chất công nghiệp, Hanaco Miền Bắc cam kết là thương hiệu hàng đầu mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn.

Hiện nay, hóa chất công nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng, không chỉ trong lĩnh vực sản xuất, công nghiệp...mà còn trong cả đời sống thường ngày của xã hội.

Với bề dày kinh nghiệm cung ứng sản phẩm, Hanaco Miền Bắc đã không ngừng tìm kiếm và cung cấp nhiều hơn các mặt hàng hóa chất. Với mục tiêu đem đến cho khách hàng nhiều hơn sự lựa chọn.


Các hóa chất trải đều trên mọi lĩnh vực sản xuất từ các hóa chất công nghiệp, hóa chất cơ bản, hóa chất sử dụng trong xử lý nước, hóa chất ngành dệt và nhuộm, hóa chất nông nghiệp, hóa chất cho sản xuất xi mạ, và rất nhiều các loại hóa chất chuyên môn khác nhau tại Hà Nội.

Nắm được tầm quan trọng của những loại hóa chất công nghiệp, cũng như nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao của nền kinh tế phát triển tại Hà Nội, Hanaco Miền Bắc luôn cập nhật và nhập khẩu các sản phẩm hóa chất với công nghệ sản xuất mới và tốt nhất và tối ưu nhất cho lĩnh vực hóa chất công nghiệp.

Công ty Hanaco Miền Bắc luôn hướng tới mục tiêu phân phối, cung cấp những loại hóa chất công nghiệp, đảm bảo với giá thành hợp lý, phải chăng đi kèm với chất lượng sản phẩm.

Quý khách cần đặt mua hóa chất công nghiệp, xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc

Địa chỉ: Số 41 - LK 5 - KĐT Đại Thanh - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại:

Mr Hải: 0888 292 965

Mr Hưng: 0912 173 401

Email: info@hanacochem.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hanacochem/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số sản phẩm hóa chất công nghiệp tại Hanaco Miền Bắc

Dụng cụ thí nghiệm hóa học cho học sinh tại trường học

Mua thiết bị thí nghiệm ở đâu chất lượng, giá rẻ?