Các nguyên tắc trắc quang Hóa chất thí nghiệm cần biết

Khi chất phản ứng cụ thể được thêm vào, các mẫu nước lấy trên một mức độ của màu sắc đó là tỷ lệ thuận với nồng độ của các thông số được đo. Các biện pháp quang kế màu sắc này.

Hóa chất thí nghiệm Khi một chùm ánh sáng đi qua các mẫu màu, năng lượng với một bước sóng cụ thể được hấp thụ bởi các chất thử nghiệm. Các quang kế xác định màu sắc của mẫu bằng cách đo truyền hoặc hấp thụ ánh sáng có bước sóng này (nói cách khác, ánh sáng đơn sắc). Các quang kế sau đó sử dụng một bộ vi xử lý để tính toán nồng độ cần thiết và hiển thị kết quả.

Những Hóa chất thí nghiệm được phát triển đặc biệt để thử nghiệm lò hơi, làm mát và nước công nghiệp. Họ tận dụng cả hai kỹ thuật đo màu và chuẩn độ. Mỗi bộ kiểm tra có chứa tất cả các hóa chất cần thiết và thuốc thử ở dạng lỏng hoặc bột để tiến hành các cuộc thử nghiệm. Các hướng dẫn chi tiết chứa một bước-by-step giải thích các thủ tục kiểm tra. Các bộ dụng cụ được cung cấp trong một trường hợp nhựa nhỏ gọn mạnh mẽ. Sâu sắc priced gói nạp thuốc thử có sẵn cho tất cả Hóa chất thí nghiệm.


Ứng dụng Hóa chất thí nghiệm:

Hóa chất thí nghiệm là một trong những hãng đi đầu về thiết bị và hóa chất phòng thí nghiệm, đáp ứng nhu cầu kiểm soát chất lượng trong các nghành công nghiệp: điện, nước giải khát, nước thải, môi trường,...

Ngoài Hóa chất thí nghiệm còn có các thiết bị dùng để kiểm tra với độ chính xác rất cao, giúp bạn luôn kiểm soát chất lượng một cách hiệu quả.

Tại Việt Nam Hóa chất thí nghiệm đã có mặt hơn 17 năm qua, hiện đang phân phối cho các nhà máy xí nghiệp tại Việt Nam với lượng hàng ổn định - chất lượng. Chính sách bảo hành, hậu mãi tốt - điều đó đã tạo nên thương hiệu Hanaco Miền Bắc.

Thông tin liên hệ công ty chúng tôi:

Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc

Địa chỉ: Số 41 - LK 5 - KĐT Đại Thanh - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại:

Mr Hải: 0888 292 965

Mr Hưng: 0912 173 401

Email: info@hanacochem.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hanacochem/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số sản phẩm hóa chất công nghiệp tại Hanaco Miền Bắc

Dụng cụ thí nghiệm hóa học cho học sinh tại trường học

Mua thiết bị thí nghiệm ở đâu chất lượng, giá rẻ?