Các dòng sản phẩm cân điện tử phòng thí nghiệm phổ biến nhất

1. Cân phân tích Ohaus - Mỹ

Ohaus cung cấp đa dạng các loại: cân 4 số lẻ ohaus, cân 5 số lẻ, cân 3 số lẻ, cân 2 số lẻ,...Với kỹ thuật hiện đại tạo sự đa dạng cho quý khách hàng lựa chọn.

Ohaus là thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất các loại cân phân tích. Từ công đoạn sử dụng nguyên liệu, sản xuất cho đến khâu quan trọng, độ chính xác cao, có cổng kết nối  USB, RS232 với máy tính nên một chiếc cân hãng Ohaus sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn và đấy cũng là lý do Hanaco Miền Bắc phân phối dòng sản phẩm của Ohaus.


2. Cân phân tích Sartorius - Đức

Các dòng cân phân tích Sartorius - Đức được thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn. Đĩa cân được làm bằng Inox, bàn phím được thiết kế rõ, dễ nhìn và dễ sử dụng có khả năng kết nối với máy tính. Đặc biệt cân có khả nănng tự động điều chỉnh các thông số cân, hiệu chuẩn tự động khi phát hiện có sự cố thay đổi.

3. Cân phân tích Shimadzu - Nhật

Các loại cân Shimadzu - Nhật cũng có đầy đủ các dòng sản phẩm như: cân phân tích 4 số lẻ, 3 số lẻ, 2 số lẻ đa dạng về kiểu dáng và trọng lượng. Cân Shimadzu thiết kế màn hình LCD cho phép hiển thị dạng số độ phân giải cao, các ký tự hiển thị hướng dẫn nhanh các chức năng của cân. Cân có cổng giao tiếp RS 232: Giúp thực hiện các ý tưởng kết nối cân với vi tính, máy in. 

4. Cân phân tích Adam

Cân phân tích Adam là một trong những dòng cân của Anh được nhiều người lựa chọn với độ chính xác 0.01g, có màn hình hiển thị LCD.


Để mua cân điện tử phòng thí nghiệm chính hãng giá rẻ, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc

Địa chỉ: Số 41 - LK 5 - KĐT Đại Thanh - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại:

Mr Hải: 0888 292 965

Mr Hưng: 0912 173 401

Email: info@hanacochem.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hanacochem/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số sản phẩm hóa chất công nghiệp tại Hanaco Miền Bắc

Dụng cụ thí nghiệm hóa học cho học sinh tại trường học

Mua thiết bị thí nghiệm ở đâu chất lượng, giá rẻ?