Bí quyết lựa chọn thiết bị phòng thí nghiệm hoá học

Cho dù các bạn dự định phòng thí nghiệm là để sản xuất hay nghiên cứu đơn thuần thì cách lựa chọn dụng cụ thí nghiệm vẫn phải chuẩn chỉnh. Trước tiên, các bạn cần phải trả lời một số câu hỏi phổ biến nhằm thu hẹp diện tìm kiếm của công cụ phân tích hoá học. Chẳng hạn như các thiết bị nào là bắt buộc? Loại nào chưa cần thiết hay ít sử dụng? Mục đích sử dụng của chúng là gì? Có sự cân bằng về tốc độ, độ chính xác hay độ nhạy cảm hay không? Trả lời những câu hỏi này giúp bạn có thể dễ dàng và thuận tiện hơn trong chọn lựa thiết bị phù hợp nhất. Điều này không chỉ tạo hiệu quả cho quá trình thử nghiệm mà còn giải quyết bài toán kinh tế hợp lý nhất.

Tiếp theo đó, bạn cần phải xem xét các tính năng thích hợp của chúng hay các tính chất, đặc trưng trong hệ thống GC. Ví dụ như thời gian chạy nhanh và phần mềm dễ điều hướng là những ưu điểm khiến người dùng chọn chúng ngay lập tức.
Cách sử dụng dụng cụ thí nghiệm an toàn:

Trong bất kỳ phòng thí nghiệm nào, nguyên tắc đầu tiên và quan trọng nhất chính là sự an toàn. Có thể điều này ai cũng biết nhưng không phải ai cũng tuân theo vì sự chủ quan. Người dùng thường bỏ qua các giao thức an toàn vì một lý do nào đó khiến cho bản thân và đồng sự có thể gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào.


Muốn đảm bảo an toàn, thứ nhất, các thiết bị thí nghiệm hoá học phải chính hãng, chất lượng tốt. Chỉ có như vậy, chúng mới có thể đảm bảo được nguy cơ chập cháy, vỡ nát là khó xảy ra. Thứ hai, đó là khi làm việc trong phòng thí nghiệm, cần phải tuân thủ các quy tắc an toàn. Bạn cần phải đeo kính an toàn, mang găng tay cao su, tạp dề phòng thí nghiệm hoặc áo khoác để ngăn ngừa các trường hợp dẫn đến chấn thương có thể xảy ra.

Địa chỉ bán dụng cụ thí nghiệm chất lượng giá rẻ

Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc

Địa chỉ: Số 41 - LK 5 - KĐT Đại Thanh - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại:

Mr Hải: 0888 292 965

Mr Hưng: 0912 173 401

Email: info@hanacochem.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số sản phẩm hóa chất công nghiệp tại Hanaco Miền Bắc

Dụng cụ thí nghiệm hóa học cho học sinh tại trường học

Mua thiết bị thí nghiệm ở đâu chất lượng, giá rẻ?