Nơi mua lẻ hóa chất thí nghiệm giá rẻ

Hóa chất thí nghiệm hóa học được dùng rất nhiều và phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt trong các ngành dược phẩm, trường học, thuốc thú ý, thực phẩm,...Nhưng, để đảm bảo được độ tinh khiết và chất lượng, người ta sẽ không sản xuất với số lượng nhiều như các loại hóa chất công nghiệp khác. Là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền, chúng tôi đã không ngừng cố gắng và nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng toàn quốc những sản phẩm chất lượng cao nhất cùng với giá thành ưu đãi tốt nhất. 

Tổng quan về hóa chất thí nghiệm hóa học

Hóa chất thí nghiệm hóa học là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong ngành khoa học cơ bản và chuyên sâu, nhà máy và các xí nghiệp sản xuất. Trong những năm gần đây, hóa chất thí nghiệm được nhập khẩu tăng đáng kể. Các tập đoàn hóa chất uy tín và nổi tiếng như Merck Millipore, Himedia, Wako, Bioline, Duchefa,... hiện nay đã và đang dần có vị trí cao trên thị trường thế giới, đồng thời cung cấp cho mỗi ngành đặc thù khác nhau.



Hóa chất thí nghiệm hóa học chia làm hai nhóm:

+ Nhóm thông dụng: gồm các chất hóa học: axit, kiềm, bazo, muối,... 

+ Nhóm đặc dụng: chỉ dùng cho một số công việc nhất định 

Để tìm hiểu thêm chi tiết các bạn có thể xem những sản phẩm hóa chất phân tích dưới đây. Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn và có giá tốt nhất:

Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc

Địa chỉ: Số 41 - LK 5 - KĐT Đại Thanh - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại:

Mr Hải: 0888 292 965

Mr Hưng: 0912 173 401

Email: info@hanacochem.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số sản phẩm hóa chất công nghiệp tại Hanaco Miền Bắc

Dụng cụ thí nghiệm hóa học cho học sinh tại trường học

Mua thiết bị thí nghiệm ở đâu chất lượng, giá rẻ?