Thiết bị, dụng cụ thí nghiệm và nhà cung cấp uy tín

Để xây dựng một phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn cần lắp đặt, chuẩn bị rất nhiều Thiết bị, dụng cụ thí nghiệm. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra ở đây là Thiết bị, dụng cụ thí nghiệm không phải là những thiết bị rẻ tiền, vì vậy việc lựa chọn nhà cung cấp thiết bị là hết sức quan trọng.


Thiết bị phòng thí nghiệm ngày nay đã và đang trở thành một lĩnh vực khá phổ biến đối với những người làm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và sản xuất. Đặc biệt là trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước ngày một phát triển nhanh chóng, việc cung cấp Thiết bị, dụng cụ phòng thí nghiệm cho các đơn vị nghiên cứu ứng dụng và sản xuất là việc hết sức cần thiết.

Lựa chọn nhà cung cấp thiết bị phòng thí nghiệm, cần lưu ý những gì?

Khi các chuyên gia (người trực tiếp vận hành thiết bị) có nhu cầu sử dụng thiết bị thí nghiệm thì việc quan trọng trước tiên là phải chọn thiết bị có đúng chức năng, đúng với ứng dụng mà họ đang cần.

Chẳng hạn như khi cần nghiên cứu về các xét nghiệm có liên quan đến sinh học phân tử, các phản ứng realtime PCR – PCR định lượng (Polymerase Chain Reaction) thì việc lựa chọn đúng máy Realtime PCR là điều hết sức cần thiết. Hoặc một ví dụ khác là nhu cầu muốn lưu trữ mẫu vi sinh vật, bảo quản giống vi sinh vật thì việc lựa chọn đúng máy đông khô chất lượng không hề kém phần quan trọng.

Vậy vấn đề làm như thế nào để chọn được nhà Cung cấp Thiết bị, dụng cụ thí nghiệm uy tín?

Tìm hiểu về các hãng thiết bị thiết bị uy tín, tức các nhà sản xuất ra thiết bị đó phải có thâm niên trong lĩnh vực, phải có thương hiệu lâu năm, các sản phẩm phải đạt các tiêu chuẩn quan trọng (tùy từng ứng dụng mà có những tiêu chuẩn khác nhau) như tiêu chuẩn CE, IVD, ISO,…

Nếu tại Việt Nam thì phải có nhà phân phối hoặc được ủy quyền từ chính hãng sản xuất, nhà phân phối hay công ty đó phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực, có chuyên môn cao, có đội ngũ kỹ thuật để hướng dẫn lắp đặt và sử dụng, bảo hành và bảo trì, sửa chữa. Một khi thiết bị có gặp trục trặc gì thì các nhân viên kỹ thuật phải luôn có mặt kịp thời để xứ lý và khắc phục.

Với những chia sẻ trên mong là các bạn sẽ chọn được nhà Cung cấp thiết bị phòng thí nghiệm uy tín cho mình, để việc nghiên cứu – ứng dụng – sản xuất của các bạn đạt hiệu quả cao nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại Thiết bị, dụng cụ thí nghiệm cũng như tư vấn thành lập phòng kiểm nghiệm, nuôi cấy mô… Quý anh chị và các bạn vui lòng gửi về địa chỉ:

Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc

Địa chỉ: Số 41 - LK 5 - KĐT Đại Thanh - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại:

Mr Hải: 0888 292 965

Mr Hưng: 0912 173 401

Email: info@hanacochem.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số sản phẩm hóa chất công nghiệp tại Hanaco Miền Bắc

Dụng cụ thí nghiệm hóa học cho học sinh tại trường học

Mua thiết bị thí nghiệm ở đâu chất lượng, giá rẻ?