Mua dụng cụ thí nghiệm ở đâu Hà Nội chất lượng mà giá rẻ?

Dụng cụ thí nghiệm là những công cụ hữu ích trong nghiên cứu hoá sinh. Nếu không có sự hỗ trợ của chúng thì quá trình nghiên cứu sẽ không thể diễn ra. Nếu mua dụng cụ kém chất lượng thì kết quả nghiên cứu không chính xác. Vậy nên, điều quan trọng nhất đối với nhân viên phòng lab đó là lựa chọn các sản phẩm chính hãng. Mua dụng cụ phòng thí nghiệm chính hãng giá rẻ ở đâu Hà Nội? Hãy tham khảo trong bài viết dưới đây để được giải đáp thắc mắc nhé!

Xu hướng sử dụng dụng cụ thí nghiệm hiện nay

Có thể nói, trong phòng thí nghiệm không thể thiếu sự đồng hành của các loại dụng cụ thí nghiệm. Chúng được sử dụng để phân tích hoá học, vật lý, môi trường với nhiều chủng loại và xuất xứ khác nhau. Trên thực tế, dụng cụ thí nghiệm được phân loại theo 2 mức giá tương ứng với nhau như Nhật Bản và Đài Loan. Đây là những thiết bị được sử dụng nhiều nhất bởi có chất lượng tốt và giá thành phù hợp.

Ngoài ra, nhiều sản phẩm đến từ Trung Quốc, Malaysia nhưng độ phổ biến rất thấp. Chỉ khoảng 5% thị trường Việt Nam sử dụng các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, Malaysia. Bởi mặc dù chúng có giá thành thấp hơn nhưng độ phổ biến thấp và hiệu quả không cao.

Không những thế, thị trường bán dụng cụ thí nghiệm khá phức tạp với nhiều hàng nhái, hàng lỗi. Nếu chọn nhầm sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến kết quả nghiên cứu mà thậm chí còn tác động tiêu cực đến sức khoẻ con người. Ngoài ra, chúng còn khiến cho các công ty, doanh nghiệp mất thời gian, tiền bạc đầu tư. Chính vì thế, quý khách hàng cần phải lưu ý tìm kiếm đến địa điểm uy tín để mua hàng.



Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc là một trong những công ty cung cấp các thiết bị phòng thí nghiệm hàng đầu miền Bắc. Ở đây chuyên nhập khẩu và phân phối chính hãng các dụng cụ thí nghiệm, đặc biệt là luôn có sẵn dụng cụ thủy tinh với số lượng lớn. Điều này đáp ứng được nhu cầu thiết yếu cần sử dụng ngay của các phòng thí nghiệm.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi cam kết 100% hàng chính hãng, có đầy đủ các giấy tờ CO, CQ. Chắc chắn quý khách hàng có thể an tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm từ chúng tôi. Không những thế, các bạn sẽ nhận được giá ưu đãi khi mua sản phẩm với số lượng lớn. Đặc biệt, khi đến với Hanaco Miền Bắc, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hướng dẫn, tư vấn nhiệt tình về sản phẩm. Đây cũng là nơi hội tụ những kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm nên khi gặp bất cứ sự cố nào, quý khách hàng có thể được tư vấn xử lý kịp thời. Vậy nên, chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho bạn.

Công ty TNHH Thương mại Hanaco Miền Bắc

Địa chỉ: Số 41 - LK 5 - KĐT Đại Thanh - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại:

Mr Hải: 0888 292 965

Mr Hưng: 0912 173 401

Email: info@hanacochem.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số sản phẩm hóa chất công nghiệp tại Hanaco Miền Bắc

Dụng cụ thí nghiệm hóa học cho học sinh tại trường học

Mua thiết bị thí nghiệm ở đâu chất lượng, giá rẻ?